Các thức ăn đặc sản Việt Nam hiện nay đa phần đều không có nhận diện thương hiệu, mẫu mã bao bì không ấn tượng, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng với chất lượng dịch vụ không tốt.

Đặc sản Việt cung cấp các sản phẩm đặc sản Việt Nam ngon, sạch, đẹp, bao bì và nhãn hiệu bắt mắt. Phân phối đến người tiêu dùng thông qua các kênh siêu thị, xây dựng cửa hàng trưng bày và phân phối sản phẩm, bán hàng thông qua mạng Internet

Đặc sản Việt cam kết các sản phẩm của mình an toàn, ngon, đặc sắc, mang hồn văn hóa Việt với các tiện ích: Nhỏ, gọn, nhẹ, chi phí hợp lý, biết nội dung bên trong sản phẩm và Đặc sản Việt sẽ ship hàng đến cuối hành trình.

Cùng với thị trường tiềm năng, sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, Đặc sản Việt sẽ ngày một phát triển và mở rộng quy mô hơn nữa trong tương lai sắp đến.

Nguồn: Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (www.facebook.com/danangstartup/?fref=ts)

NhiNa