Zody là ứng dụng di động được tích hợp công nghệ nhận dạng mới, mà người dùng chỉ cần cài đặt, và bật ứng dụng lên khi bước vào cửa hàng, lập tức sẽ được tích điểm như thẻ thành viên, đồng thời cửa hàng cũng thu thập được thông tin khách hàng thông qua hệ thống CRM mà Zody cung cấp. Từ đó, hệ thống CRM của Zody sẽ tự động phân tích hành vi khách hàng, đưa ra những giải pháp chăm sóc khách hàng và marketing hiệu quả nhất cho cửa hàng của bạn.

Zody là sản phẩm đi vào phân khúc cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trung thành cho các địa điểm ăn uống với mục tiêu thay thế giải pháp thẻ thành viên hiện tại với các tiện ích:

  • Tự động check-in tích điểm ngay khi bước vào cửa hàng
  • Thu thập dữ liệu khách hàng
  • Marketing tự động dựa trên dữ liệu khách hàng.
  •  Facebook Marketing
  • Nhắc nhở khách hàng quay lại quán thường xuyên hơn.

Chọn đầu tư vào Zody vì :

  • Thị trường tiềm năng, chưa có đối thủ đủ lớn nắm phần lớn thị trường.
  • Giải pháp sản phẩm dễ dùng và tiện lợi cho cả chủ địa điểm và người dùng.
  • Founder có hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành F&B với cộng đồng ẩm thực hơn 600.000 lượt like trên Facebook tại ĐN, Sài Gòn.
  • Sản phẩm đã có doanh thu, khách hàng trả phí sử dụng.
  • Nền tảng công nghệ vững, tự tin mở rộng đến hàng triệu người dùng.

Nguồn: Vườn Ươm Doanh Nghiệp Đà Nẵng (www.facebook.com/danangstartup/?fref=ts)

NhiNa