1. Vị trí cần tuyển:
  • 01 Quản lý vận hành Không gian làm việc chung (DNC)

2. Mô tả công việc:

Phụ trách quản lý và quản trị Không gian làm việc chung (DNC), bao gồm:

– Quản lý đội ngũ lễ tân và chăm sóc khách hàng của DNC.

– Xây dựng và quản lý quy trình vận hành, khai thác DNC, đảm bảo các vấn đề về cung cấp dịch vụ khách hàng của DNC.

Quản lý cơ sở vật chất trong DNC, các vấn đề về vệ sinh, an ninh an toàn: Đề xuất thay thể, bảo trì, cải tiến trong trường hợp cần thiết, Đảm bảo các trang thiết bị, khu vực không gian tại DNC luôn được đảm bảo trong tình trạng tốt trong thời gian cơ sở hoạt động.

– Quản lý hoạt động đăng kí của khách hàng, đảm bảo việc đăng kí, nhập cơ sở dữ liệu của khách hàng diễn ra xuyên suốt, thuận lợi.

– Xây dựng cộng đồng, phát triển mối quan hệ chất lượng cao với khách hàng trong suốt thời gian họ sử dụng dịch vụ tại DNC, từ đó tạo ra một cộng đồng lớn mạnh và khuyến khích lòng trung thành của khách hàng đối với DNC.

– Quan tâm đến khách hàng và dự đoán được nhu cầu của khách, luôn ưu tiên về lợi ích khách hàng, đưa ra những quyết định và giải pháp cho các vấn đề dịch vụ khách hàng.

– Tiếp nhận xử lý các khiếu nại của khách hàng mà nhân viên dưới cấp không đủ thẩm quyền/khả năng xử lý.

– Quản lý hoạt động trao đổi, giao tiếp với khách hàng nhằm cung cấp thông tin cần thiết về việc vận hành DNC.

– Phối hợp cùng các bộ phận khác của công ty để hoàn thành các nhiệm vụ và đảm bảo hoạt động của DNC (tổ chức sự kiện, hội nghị, cuộc họp

– Quản lý đội nhóm: Giám sát và đánh giá nhân viên thông qua thái độ và cung cách làm việc của họ; Chuẩn bị kế hoạch đào tạo công việc và áp dụng cho nhân viên.

– Áp dụng các chính sách kinh doanh kết hợp cùng bộ phận kinh doanh, phát triển kỹ năng kinh doanh của nhân viên trong bộ phận.

– Đảm bảo các thủ tục hoá đơn được thực hiện đúng và đầy đủ.

3. Tiêu chuẩn, yêu cầu

+ Độ tuổi từ 20-30, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý đối với nhà hàng, khách sạn, hoặc 03 kinh nghiệm tham gia vận hành nhà hàng, khách sạn, bất động sản.

+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát để trao đổi với các khách hàng nước ngoài.

+ Có kĩ năng tin học văn phòng thành thạo (word, excel, power point)

+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động, khả năng chịu được áp lực cao.

+ Khả năng giữ bình tình và phản ứng nhanh trước mọi tình huống.

– Các ứng viên trúng tuyển sẽ có thời gian thử việc 2 tháng, nếu đạt yêu cầu sẽ được tuyển dụng chính thức với thời hạn 01 năm.

4. Bộ hồ sơ xin việc bao gồm:

  • Thư xin việc (nêu rõ lý do vì sao công ty nên tuyển dụng bạn)
  • Sơ yếu lý lịch
  • CV cá nhân
  • Bằng cấp, chứng chỉ:

+ Đối với Quản lý vận hành DNC: bằng ĐH hoặc CĐ.

+ Các bằng cấp, chứng chỉ khác nếu có.

  • Giấy khám sức khỏe
  • Bảng photo chứng minh thư, hộ khẩu có công chứng
  • Ảnh 3×4 (2 cái)
  • Chứng chỉ về tiếng Anh và Tin học.

5. Hạn nộp hồ sơ – Đầu mối liên hệ

Thời gian nhận hồ sơ là từ ngày thông báo đến hết ngày 30/11/2016.

Ứng viên vui lòng liên hệ nộp hồ sơ theo địa chỉ: Chị Phan Thị Nguyệt Sương, phòng Tổng hợp, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng. Số 31 Trần Phú, phường Hải Châu I, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, số điện thoại: 0905 072162

Ứng viên có nhu cầu nộp hồ sơ qua e-mail vui lòng gửi bộ hồ sơ scan đến địa chỉ email suong.phan@dnes.vn . Tiêu đề email: Ứng tuyển DNES 2017 – <vị trí tuyển dụng>.